Trường Tiểu Học Phú Cường 1 tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930-20/10/2022.

Hòa trong không khí tưng bừng chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Công đoàn Trường Tiểu học Phú Cường 1 đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên tinh thần cho công đoàn viên nữ tại trường.

Trong dịp này, Công đoàn Sở và Ban nữ Công ôn lại truyền thống 92 năm ra đời và phát triển của Hội LHPN Việt Nam.

1

Chủ tịch Công Đoàn – đ/c Phạm Thị Cẩm Hồng ôn lại truyền thống của ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam – khẳng định vai trò quan trọng của chị em phụ nữ trong đấu tranh giành quyền bình đẳng và sự nghiệp giải phóng dân tộc, đất nước.

2

Sau phần ôn lại truyền thống, đồng chí Nguyễn Văn Kết Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ và ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ, công nhân viên chức trong thành tích chung của nhà trường. Qua đó ghi nhận những đóng góp to lớn của nữ CBGV trường Tiểu học Phú Cường 1 vào quá trình xây dựng và đào tạo thế hệ học sinh thân yêu và khẳng định nữ CBGV trường Tiểu học Phú Cường 1 đã phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình, xứng đáng là những người phụ nữ “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” trong thời kỳ hội nhập.

3

Kết thúc buổi họp mặt, tập thể CBGV-NV nhà trường tham gia các trò chơi trong tinh thần vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày 20/10.4 5

Qua các hoạt động thiết thực đã tạo được không khí phấn khởi, động viên chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan và làm tốt bổn phận người mẹ, người vợ trong gia đình, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam giỏi việc nước đảm việc nhà./.

6

Tác giả: Võ Ngọc Thảo Tâm