Giáo viên tiểu biểu trường Tiều học Phú Cường 1 được Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện thăm và tặng quà nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022

  Chiều ngày 17 tháng 11 năm 2022, Đoàn huyện với sự góp mặt của ông Trương Văn Sơn – Phó Bí thư thường trực huyện ủy cùng với các thành viên trong đoàn là đại diện của Phòng giáo dục và đào tạo, các ban ngành huyện, Đoàn huyện đã tâm sự, thăm hỏi và tặng quà cho hai giáo viên tiêu biểu ở xã Phú Cường cùng với sự có mặt lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã và đại diện Ban giám hiệu các trường.

Ông Trương Văn Sơn tặng quà cho giáo viên tiêu biểu xã Phú Cường

Ông Trương Văn Sơn tặng quà cho giáo viên tiêu biểu xã Phú Cường

Lãnh đạo huyện, xã cùng chụp ảnh lưu niệm với giáo viên

Lãnh đạo huyện, xã cùng chụp ảnh lưu niệm với giáo viên

  Thầy Đặng Công Bằng giáo viên trường Tiểu học Phú Cường 1 vinh dự là một trong hai giáo viên tiêu biểu. Với thâm niên công tác hơn 38 năm, thầy đã luôn vượt qua khó khăn, bám trụ giữ nghề và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, được đoàn huyện thăm và tặng quà dịp này.

Thầy Đặng Công Bằng phát biểu cảm nghĩ

Thầy Đặng Công Bằng phát biểu cảm nghĩ

  Chuyến thăm của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện nhân kỷ niệm 40 ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay, đã thể hiện được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo cấp trên đối với đội ngũ giáo viên của huyện nói chung cũng như của xã Phú Cường nói riêng, nói lên được ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam, góp phần thúc đẩy tinh thần yêu nghề, mến trẻ của giáo viên ngày càng hăng say hơn. Và là đông lực để những Người Thầy phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp Trồng người.

Tác giả: Phạm Thị Cẩm Hồng